Thủ môn đắt giá nhất thế giới muốn thay De Gea bắt chính cho tuyển Tây Ban Nha

Thủ môn đắt giá nhất thế giới muốn thay De Gea bắt chính cho tuyển Tây Ban Nha

Kepa Arrizabalaga phát biểu về ĐT Tây Ban Nha. Thủ môn trị giá 72 triệu bảng của Chelsea sẵn sàng cạnh tranh vị trí số 1 tại ĐTQG với David de Gea.

Ở phiên chợ hè 2018, Chelsea đã hứng chịu tổn thất nghiêm trọng. Thất bại trong nỗ lực gia hạn hợp đồng với Thibaut Courtois, Chelsea buộc phải để người gác đền này chuyển đến Real Madrid, nếu không muốn mất trắng anh vào mùa hè năm sau. Sau đó, BLĐ Chelsea đã chi ra số tiền kỉ lục cho một thủ môn để đưa Kepa Arrizabalaga về Stamford Bridge từ Bilbao. 

Kepa không phải cái tên xa lạ. Anh đã có 53 lần ra sân tại La Liga trong màu áo Athletic Bilbao và tạo tiếng vang lớn ở quê hương ở độ tuổi 23. Phong độ chói sáng của tài năng Tây Ban Nha đã giúp anh trở thành mục tiêu của không ít đội bóng lớn, trong đó Juventus và Real là 2 CLB đã theo đuổi anh qua nhiều năm. Với tài năng của mình, Kepa có lí do để The Blues hay người hâm mộ đội bóng xứ đấu bò có thể kì vọng.

Theo 188bet link Tính đến lúc này, Kepa Arrizabalaga mới chỉ có 1 lần ra sân cho ĐT Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Costa Rica hồi tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, tân binh của Chelsea đã có tên trong danh sách dự World Cup 2018 và cũng được HLV Luis Enrique triệu tập lên tuyển trong đợt tập trung tháng 9 này.


Mới đây, tờ Marca đã tiến hành một cuộc thăm dò thì gần một nửa người hâm mộ yêu cầu Kepa bắt chính tại ĐT Tây Ban Nha trong trận đấu tiếp theo. Sau đó, Kepa Arrizabalaga đã phát biểu về ĐT Tây Ban Nha trên tờ AS. Anh cho biết mình sẵn sàng cạnh tranh cùng De Gea trong tương lai.

“Có mặt trong đội hình đã là một niềm vui. Tất cả chúng tôi đều muốn có mặt ở đây và đều muốn ra sân. Tôi đang nỗ lực cho điều đó”, Kepa nói. “Chúng tôi sẽ có 2 trận đấu lớn ở phía trước. Câu trả lời dành cho HLV trưởng. Những gì tôi cần làm là tập trung tập luyện dù tất cả đều muốn được thi đấu.”

“HLV sẽ quyết định điều tốt nhất cho đội bóng. Nhưng trong các buổi tập tôi sẽ cố gắng vì lợi ích của đội bóng. Tất cả các cầu thủ đều cố gắng cạnh tranh và được ra sân. Chúng tôi sẽ chấp nhận bất cứ quyết định nào được HLV đưa ra.”

“De Gea là một thủ môn tuyệt vời và khung thành hoàn toàn được bảo vệ với anh ấy. Tôi không chú ý đến các cuộc thăm dò hoặc những gì mọi người nói. Tôi cố gắng giữ cho mình sự tập trung và tin tưởng vào bản thân.”

Bookie88, bookie88.net – địa chỉ quen thuộc với giới cá cược Việt Nam


Lần lượt vào rạng sáng ngày 9/9 và 12/9 tới, ĐT Tây Ban Nha sẽ gặp Anh và Croatia trong khuôn khổ UEFA Nations League.

Tại World Cup 2018, David de Gea đã ra sân ở cả 4 trận của Tây Ban Nha. Anh đã có màn thể hiện không như mong đợi khiến nhiều người chỉ trích, trong đó có sai lầm đáng trách ở trận hòa 3-3 với Bồ Đào Nha thuộc vòng bảng.