Ajax từ chối lời đề nghị của Barca cho thương vụ De Jong

Ajax từ chối lời đề nghị của Barca cho thương vụ De Jong

Truyền thông Tây Ban Nha vừa đưa tin liên quan đến thương vụ Frenkie de Jong và Barcelona.

Tiền vệ 21 tuổi Frenkie de Jong được xem là mục tiêu số một để thay thế vị trí của Sergio Busquets trong đội hình Barcelona. Được biết, Barca đã theo đuổi thương vụ này ráo riết kể từ đầu hè.

Với việc có suất dự Champions League, Ajax Amsterdam đã khẳng định De Jong sẽ ở lại Hà Lan mùa giải này. Dù vậy, tương lai chân sút 21 tuổi hoàn toàn có thể thay đổi vào mùa Đông.

Theo link 188bet, De Jong hiện được coi là một sao trẻ triển vọng của bóng đá Hà Lan, mới đây cầu thủ 21 tuổi cũng đã vinh dự lần đầu được triệu tập lên đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho trận giao hữu với Peru và loạt trận trong khuôn khổ UEFA Nations Cup.

Ấn tượng với phong độ của chân sút trẻ tuổi, đội chủ sân Camp Nou quyết chí hoàn tất thương vụ De Jong ở phiên chợ mùa đông. Trên thực tế, Ban lãnh đạo CLB gặp muôn vàn khó khăn trong việc nói chuyện với Ajax. Barca phải lần lượt gặp mặt người đại diện, cha của cầu thủ 21 tuổi để thuyết phục; tiếp theo là cuộc gặp với Thư ký kỹ thuật, Robert Fernandez phía đại diện Hà Lan. Nhưng tới nay, mọi chuyện vẫn chưa đâu vào đâu.


Báo chí Tây Ban Nha mới đây cũng cập nhật tin tức không vui cho CĐV Barca. Cụ thể, theo tờ Mundo Deportivo, Ajax đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị từ phía đương kim vô địch La Liga. Đội bóng Hà Lan phát đi thông điệp rất rõ ràng, ngôi sao 21 tuổi không phải để bán.

Cũng theo tờ báo xứ bò tót, Ajax tin tưởng De Jong sẽ là tương lai của đội nhà nên họ đã bỏ qua lời đề nghị từ Barca. Không những vậy, Ban lãnh đạo CLB không muốn tiếp tục mất đi tài năng trẻ sau khi vừa bán Justin Kluivert cho AS Roma.

Tờ Mundo Deportivo tiết lộ để thuyết phục Ajax nhả người, BLĐ Barca đã ra lời đề nghị trị giá khoảng 30 triệu euro.

>>Xem thêm hướng dẫn cá độ tại ibet 69 ngay để xem thêm các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Về phía De Jong, trước đó, anh cũng khẳng định sẽ gắn bó với sân Johan Cruijff Arena ít nhất là hết mùa giải này: “Đúng, tôi sẽ ở lại, thông tin từ tôi là chính xác nhất. Tôi không thể hứa mình sẽ mãi ở lại Ajax. Nhưng xét ở hiện tại, tôi có thể chắc chắn mình vẫn sẽ ở đây mùa giải tới”.

Ngoài Barca, Tottenham và Dortmund cũng rất vừa ý cầu thủ trẻ người Hà Lan. Trong đó, Tottenham là đội bóng xông xáo không kém đại diện Tây Ban Nha. Các tuyển trạch viên của Tottenham đã đến tận Amsterdam Arena để “xem giò” tiền vệ 21 tuổi. 

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Ajax cũng nói không với Tottenham bất chấp lời đề nghị từ phía Spurs còn cao hơn gã khổng lồ Catalan là 50 triệu euro.