Ousmane Dembele dang bung no trong mau ao Barca

Ousmane Dembele đang bùng nổ trong màu áo Barca

Có thể thấy Ousmane Dembele đã có một khởi đầu hoàn hảo kể từ khi bắt đầu mùa giải mới với Barcelona tới giờ. Cầu thủ người Pháp từ chỗ xém bị bán đi đã trở thành mảnh ghép quan trọng trong đội hình CLB.

Ousmane Dembele gia nhập Barcelona ở mùa giải năm ngoái bằng bản hợp đồng kỷ lục 105 triệu euro, với kỳ vọng sẽ là sự thay thế hoàn hảo vị trí mà Neymar để lại. Dù vậy, cầu thủ người Pháp không thể hiện được nhiều trong màu áo Blaugrana vì phải chịu áp lực từ mức giá chuyển nhượng, chấn thương và lối sống thiếu kỷ luật của mình. 

Mùa giải năm khoái Dembele không hề có đóng góp gì vào lối chơi của cả đội. Vì anh chơi không tốt, HLV Valverde buộc phải phá bỏ sơ đồ 4-3-3 truyền thống của Barcelona và chuyển sang sơ đồ 4-4-2 với cặp tiền đạo Messi – Suarez. 

BET69 bong da – Những tuyệt chiêu lật kèo trong gang tấc


Ở kỳ World Cup vừa qua, cầu thủ 21 tuổi may mắn có mặt trong đội hình tuyển Pháp bằng tấm vé vớt do Dimitri Payet chấn thương. Tuy nhiên những đóng góp của anh rất hạn chế vì Giroud, Griezmann hay Mbappe đã quá ăn ý trên hàng công.

Trước những điều này, NHM lo lắng những người đứng đầu CLB sẽ sớm ra quyết định cho mượn hoặc bán đứt Dembele trong thời gian này. Hơn nữa, việc Malcom gia nhập sân Camp Nou với mức giá 41 triệu euro và được trao cơ hội thi đấu thường xuyên làm cho mối nghi ngại về tương lai của Dembele càng gia tăng.

Tưởng chừng Dembele như sẽ rời Camp Nou khi có rất nhiều đội bóng lớn muốn có sự phục vụ của anh, nhưng cuối cùng anh vẫn được BLĐ Barca giữ lại và trao cơ hội. Bản thân cầu thủ 21 tuổi cũng chăm chỉ tập luyện bằng việc trở về tập trung trước thời hạn, chăm chỉ để ghi điểm trong mắt HLV Valverde sau mùa đầu chịu ảnh hưởng vì chấn thương.

Mọi nỗ lực đã được đền đáp. Bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Barca trước Sevilla ở Siêu cúp Tây Ban Nha là phát súng đầu tiên cho sự bùng nổ của Dembele. Sau đó, trong 2 lần làm khách của Blaugrana trên sân Valladolid và Real Sociedad mới đây, Dembele chính là người ghi bàn thắng quan trọng giúp Barca ra về với 6 điểm vô cùng quý giá. Anh đạt hiệu suất sau 5 trận cho Barca (tính mọi mặt trận) là 4 bàn và 2 kiến tạo. 

>> Xem hướng dẫn dang nhap 188bet tren dien thoai tại đây!

Dembele đã chứng minh với những người đứng đầu Barca rằng mình hoàn toàn xứng đáng với con số ban đầu đội bóng phải bỏ ra. Tuy nhiên nói như Giám đốc kỹ thuật Eric Abidal: “Dembele hiểu thêm nhiều về những gì Valverde muốn, nhưng còn quá sớm để tuyên bố thành công, vẫn còn những thứ khó khăn anh ấy phải đối mặt. Vấn đề giành lại bóng khi hoặc pha dàn xếp tấn công bị bẻ gãy… anh ấy nên cần thể hiện sự tích cực nhiều hơn cho điều này.”