Nhiều CLB hí hửng khi Rakitic chưa gia hạn với Barca

Nhiều CLB hí hửng khi Rakitic chưa gia hạn với Barca

Quá trình gia hạn hợp đồng của Ivan Rakitic với Barcelona đang gặp bế tắc và đây chắc chắn là thời cơ tuyệt vời để Chelsea, Man Utd và Man City nhảy vào lôi kéo tiền vệ người Croatia.

Theo v9bet88, Rakitic là một trong những cầu thủ quan trọng tại tuyến giữa của Barca trong những mùa giải gần đây. Chân sút 30 tuổi đang muốn gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan. Anh muốn được tăng lương ở bản hợp đồng mới từ 130.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần.

Barcelona ra thông báo về việc chưa thể thông qua hợp đồng mới với Rakitic. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu phát biểu trên Onda Cero: “Với mùa giải này, chúng tôi chưa thể chấp nhận đòi hỏi tài chính của Rakitic. Chúng tôi sẽ xem xét việc này vào mùa giải sau vì nó còn liên quan đến doanh thu của đội bóng”.


Theo Don Balon, đội bóng xứ Catalan chỉ định tăng lương cho Rakitic lên 175.000 bảng/tuần. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu khẳng định sẽ không đáp ứng những đòi hỏi quá đáng từ các cầu thủ.

Hiện tại giao kèo giữa hai bên còn kéo dài tới năm 2021 nên Barca chưa muốn gia hạn ngay bây giờ. Nhưng Rakitic đã cảm thấy không vui vì phát biểu của ông Bartomeu. Tất cả những gì chân sút người Croatia mong muốn là sự đảm bảo tương lai lâu dài tại sân Nou Camp “Tôi không đòi hỏi gì cả. Mong muốn của tôi là ở lại Nou Camp vì tôi hạnh phúc tại đây”, Rakitic phản bác lại tuyên bố của người đứng đầu Barca.

Đã có những nguồn tin cho rằng Ivan Rakitic sẵn sàng rời Barca nếu không được đáp ứng mức lương như mong muốn, anh đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn. Đây là lý do khiến phía Barca bị gây áp lực hoặc nhanh chóng gia hạn hợp đồng hoặc phải để tiền vệ 30 tuổi rời đi.

>> Tìm hiểu về Bookie88, bookie88.net – địa chỉ quen thuộc với giới cá cược Việt Nam

Các ông lớn Premier League như Chelsea, Man City và Man United không thiếu tiền đón chân sút của Barca. Mức lương yêu cầu của Rakitic cũng nằm trong tầm tay của những CLB này.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Rakitic đã từ chối PSG vì muốn gắn bó tiếp tục cùng Barcelona. Nhưng tất cả sẽ thay đổi khi mong muốn của anh không được BLĐ đáp ứng. Sức hấp dẫn của những đội bóng châu Âu kể trên là rất khó chối từ.

Nếu gia nhập Man City, triết lý bóng đá của ông thầy người Tây Ban Nha sẽ rất phù hợp với Rakitic. Hiện David Silva đã 32 tuổi còn Kevin de Bruyne dính chấn thương nặng là những lý do khiến Pep muốn sở hữu chữ ký của Rakitic.

Ngoài Man City, Chelsea và MU cũng rất khao khát cầu thủ 30 tuổi. Những đại gia nước Anh chấp nhận chi ít nhất là 60 triệu euro cho thương vụ này.

HLV Sarri muốn Rakitic trở thành trụ cột nơi tuyến giữa của Chelsea nhờ kinh nghiệm thi đấu của anh. Mourinho cần đưa người về sân Old Trafford nhằm giảm sự phụ thuộc vào Pogba.

Chắc chắn sẽ có những cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa các CLB này để chinh phục mục tiêu là Rakitic vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.