Karim Benzema tỏa sáng sau khi Ronaldo rời Real

Karim Benzema tỏa sáng sau khi Ronaldo rời Real

Tiền đạo Karim Benzema đã chính thức vượt mặt siêu sao Cristiano Ronaldo ở một thống kê đáng chú ý tại La Liga.

Tiếp đón Leganes trên sân nhà tại vòng 3 La Liga, Real Madrid không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng với tỉ số 4-1. Gareth Bale, Karim Benzema và Sergio Ramos là những người đã làm bàn cho Kền kền trắng. Đặc biệt hơn, với cú đúp vào lưới Leganes, Benzema mùa này đã ghi được 4 bàn trong 3 trận ra sân tại La Liga.

Đồng thời, Karim Benzema đã chính thức vượt qua Cristiano Ronaldo với thành tích xé lưới các đội bóng ở La Liga. Trong khi CR7 chỉ được ghi bàn thắng vào lưới của tổng cộng 32 đội tại La Liga thì Leganes đã trở thành "nạn nhân" thứ 33 bị Karim Benzema xé lưới tại La Liga.



Theo bet188 link, trước khi chia tay Real để chuyển sang khoác áo Juventus, Ronaldo có thành tích ghi bàn vào lưới 32 CLB từng đối mặt ở La Liga. Trong khi đó, con số này của Benzema chỉ là 31 CLB.

Tuy nhiên, với việc nổ súng liên tiếp 4 lần trong 2 trận gặp Girona và Leganes, Benzema đã chính thức đả bại Ronaldo. Trong khi Benzema có những màn thể hiện xuất sắc thì ngược lại, Ronaldo vẫn đang đi tìm bàn thắng đầu tiên trong màu áo Juventus.

Không chỉ có vậy, Karim Benzema còn có thể gia tăng khoảng cách với Ronaldo khi đối đầu với Huesca trong thời gian tới. Hiện tại, Benzema đã có 131 bàn thắng ở La Liga.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Julen Lopetegui rất hào hứng khi nói về Karim Benzema: "Tôi chẳng giúp ai chơi tốt hơn cả, Benzema là cầu thủ tuyệt vời, luôn là thế. Đó là nỗ lực của anh ấy khi cố gắng giúp đỡ cả đội, Benzema sẽ tiếp tục làm như thế".

"Vì sao Benzema không thể giành Pichichi (vua phá lưới La Liga)? Vì sao anh ấy không thể kết thúc mùa giải với số bàn thắng là 30 hay 40? Điều quan trọng nhất là tập thể mà thôi. Các bàn thắng sẽ đến với nỗ lực của tập thể".

>> Xem thêm hướng dẫn cá độ tại ibet 69 ở đây!


Sau 9 mùa bóng tại La Liga, Benzama chưa bao giờ chinh phục được Pichichi. Thành tích tốt nhất của anh là 24 bàn mùa 2015/16, nhưng vẫn xếp sau Luis Suarez, Lionel Messi và Ronaldo. Với sự tỏa sáng vượt trội như hiện tại, một danh hiệu cao quý hoàn toàn trong tầm tay chân sút 30 tuổi này.

Đến bây giờ, người ta phải thừa nhận Benzema luôn là tiền đạo hàng đầu thế giới. Trong một thời gian dài, anh đã bị lu mờ chỉ vì chấp nhận chơi với vai trò phục vụ Ronaldo. Và khi CR7 đã rời đi, chân sút người Pháp đã lập tức tỏa sáng khi bản năng nguyên thủy của một “sát thủ” được đánh thức.

Benzema thi đấu xuất sắc cũng mang đến tin xấu cho Vinicius Junior và Mariano, bộ đôi tiền đạo trị giá 67 triệu euro vừa cập bến Real mùa Hè này. Họ buộc phải chờ, bởi bây giờ là thời của Benzema.