Real Madrid bất ngờ đón tân binh lạ

Real Madrid bất ngờ đón tân binh lạ

Cho dù thị trường chuyển nhượng ở châu Âu đã đóng cửa nhưng Real Madrid vẫn chiêu mộ thành công hai cầu thủ Nam Mỹ là Pedro Guilherme và Jose Luis Rodriguez.

Trong những năm qua, Real Madrid tập trung đầu tư vào những chân sút trẻ tiềm năng thay vì chiêu mộ ngôi sao lớn. Sau thành công vang dội tại đấu trường Champions League trong những năm qua, Real Madrid khởi động cho mùa bóng năm nay bằng việc mang về rất nhiều sao trẻ chất lượng.

Theo trang tin tức 338bet, sau khi mang về Vinicius Junior và Rodrygo từ Brazil, Los Blancos gần như đã chiêu mộ thành công hai cầu thủ Nam Mỹ là Pedro Guilherme và Jose Luis Rodriguez, theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha.


Tờ báo Brazil Globo Esporte đưa tin Real Madrid đã tiến sát tới việc kí kết hợp đồng với hậu vệ Jose Luis Rodriguez, thuộc câu lạc bộ Danubio - Uruguay và tiền đạo Pedro Guilherme của Fluminense - Brazil. Hai cầu thủ trẻ đã đồng ý gia nhập sân Bernabeu và các bên đang thống nhất vấn đề giá cả chuyển nhượng.

Các tuyển trạch viên của Real trước đó đã được cử đi theo dõi Pedro Guilherme, chân sút bỏ túi tổng cộng 12 bàn thắng sau 23 trận cho Fluminense tại giải VĐQG Brazil ở mùa giải năm nay. Được biết, hợp đồng giữa Pedro và Fluminense còn kéo dài 3 năm kèm theo điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 50 triệu euro.

Mức giá chuyển nhượng mà Real Madrid và Fluminense đang đàm phán rơi vào khoảng 25 triệu euro. Kền kền trắng đã vượt qua 3 đối thủ khác là AC Milan, Sevilla và AS Roma để ngồi vào bàn đàm phán với CLB Brazil.

Với trường hợp của Rodriguez, Real Madrid đang tiến gần tới việc có được hậu vệ này. Khả năng anh sẽ trở lại khoác áo CLB chủ quản hiện tại là Danubio theo dạng cho mượn trong một năm sau khi ký hợp đồng với Real Madrid Castilla. Trường hợp của chân sút người Uruguay giống với những thông tin liên quan đến tân binh khác của Real là Vinicius Jr.

>> Cập nhật link vao 188 nhanh và mới nhất tại đây!

Vừa qua, Rodriguez xác nhận sẽ không ra sân cho CLB Danubio để chuẩn bị sang Real Madrid. Cầu thủ này cho biết: “Trước ngày 31/8, tôi đã có cơ hội chuyển sang Real Madrid và ngay lập tức, tôi đã đồng ý.

Người đại diện của tôi đang đàm phán với Real Madrid và tôi sẽ chuyển tới CLB trong vài ngày tới. Tôi sẽ không ra sân trong trận đấu của Danubio. Tôi muốn chuyển tới Real Madrid sớm nhất có thể. Hiện tại tôi vẫn tập luyện bình thường ở CLB”.

“Tôi không thể ngủ được trong mấy ngày qua, tôi đang rất sốt ruột nhận tin từ ông ấy. Khi bạn nhận được lời đề nghị từ một câu lạc bộ lớn, đó không đơn giản chỉ là chuyển nhượng nữa. Thực sự đến lúc này, tôi vẫn chưa thể tin vào tai mình nữa.”

Theo kế hoạch, hai tân binh từ Nam Mỹ sẽ thi đấu cho đội B của Real Madrid. Họ sẽ được đôn lên đội 1 nếu như có tiến bộ.