Real Madrid “để dành” áo số 7 cho Eden Hazard

Real Madrid “để dành” áo số 7 cho Eden Hazard

Trang Don Balon mới đây vừa tiết lộ Real Madrid đã dự định cho Eden Hazard khoác áo đấu số 7 nếu như anh đến sân Bernabeu trong mùa hè này.

Trong những mùa giải gần đây, Eden Hazard là một trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Real Madrid. Song phải đến Hè 2018, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới đẩy mạnh việc chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1991.

Ronaldo chuyển đến Juventus và bỏ lại khoảng trống quá lớn trên hàng công của Real, BLĐ Los Blancos phải gấp rút tìm nhân sự thế chỗ. Khi mà Neymar và Mbappe bị PSG hét giá quá cao và đều bày tỏ ý định sẽ ở lại đội bóng Paris ít nhất tại kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2018 thì Hazard trở thành mục tiêu số 1.

Tại World Cup 2018, trong khi Lionel Messi và Ronaldo đều không thể hiện phong độ đỉnh cao. Hazard đã chiếm lĩnh sân khấu trung tâm. Anh đã có 3 bàn thắng, 2 pha kiến tạo cùng một loạt những hành động giật gân trên đất Nga và giành danh hiệu Quả bóng Bạc World Cup.

>> Truy cập 188bet link để xem những thông tin về bóng đá được cập nhật nhanh nhất



Hơn nữa, tiền vệ người Bỉ có không ít lần công khai bày tỏ mơ ước được thi đấu cho Real Madrid, bất chấp việc thần tượng Zinedine Zidane đã không còn là người dẫn dắt đội tuyển.

Sau khi giúp đội tuyển Bỉ giành chiến thắng 2-0 trước Anh ở trận tranh hạng Ba World Cup 2018 vừa qua, anh đã phát biểu làm NHM Real đau lòng: “Sau 6 năm tuyệt vời ở Chelsea, tôi nghĩ đã đến lúc mình phải đi tìm một thử thách mới. Dĩ nhiên là ngay sau kỳ World Cup này. Tôi biết phải làm gì với tương lai, nhưng Chelsea mới là những người đưa ra quyết định cuối cùng - nếu họ muốn tôi ra đi. Và nếu trường hợp đó xảy ra, bạn biết đâu sẽ là điểm đến ưa thích của tôi rồi đấy”.

Le 10 Sport đưa tin, Real Madrid đã cử người sang Anh đàm phán và đạt thoả thuận sơ bộ với phía Chelsea để chiêu mộ Eden Hazard. Sau bước đầu đàm phán, hai bên đã thống nhất mức phí chuyển nhượng của thương vụ này là 190 triệu euro.

Nếu các bên đặt bút ký vào bản hợp đồng, tiền vệ người Bỉ sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới, xếp sau Neymar - 222 triệu euro.

Tại Chelsea, Hazard đang mang áo số 10, số áo gắn liền với ngôi sao người Croatia Luka Modric tại Real. Nhiều khả năng cầu thủ 27 tuổi sẽ tiếp quản áo số 7 của Ronaldo. Số 7 là số áo xuất hiện liên tục trong bề dày lịch sử của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Trước đó, huyền thoại Raul Gonzalez của Real cũng từng có thời gian dài mặc số áo này.

Mặc dù Hazard đang khoác áo số 10 ở Chelsea, con số này ở Real từ lâu đã gắn liền với người hùng Croatia Luka Modric. Theo đó, Hazard nhiều khả năng sẽ tiếp quản áo đấu số 7, số áo Ronaldo đã để lại sau khi chuyển sang Juventus.

HOT: Tìm hiểu nhanh tại đây- xdavn lừa đảo – Xác minh tin đồn xda mobile lừa đảo khách hàng