Real bỏ cuộc vụ Eden Hazard

Real bỏ cuộc vụ Eden Hazard

Tờ AS đưa tin, Real Madrid chấm dứt mối quan tâm với Eden Hazard, khi HLV trưởng Julen Lopetegui quyết định tiền vệ Isco sẽ là hạt nhân trong lối chơi sắp tới của Real.

Từ khi Cristiano Ronaldo rời đi, Real Madrid vẫn đang ráo riết tìm kiếm cái tên đủ khả năng thay thế cây săn bàn người Bồ. Ứng viên số 1 cho vị trí này là Eden Hazard của Chelsea.

Sau kỳ World Cup thành công trong màu áo ĐT Bỉ, Eden cũng tỏ ý muốn rời Sân vận động Stamford Bridge và lấp lửng bến đỗ tiếp theo. Nhiều người cho rằng sẽ có thương vụ bom tấn của chàng tiền vệ này với Kền kền trắng.

Real được cho là sẵn sàng chơi lớn để có được chữ ký của Eden Hazard tuy nhiên Chelsea dường như không hề muốn bán cầu thủ của mình. Tờ The Sun đưa tin, CLB phía Tây Nam London sẽ chỉ chịu bán Hazard với giá 200 triệu euro.

Cập nhật link vao 188bet tại đây!



Chưa đầy 2 tuần nữa, kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ đóng cửa và Real có vẻ như không chấp nhận ném nhiều tiền đến thế để mua một cầu thủ. Chủ tịch Perez rất kết Hazard, nhưng tân thuyền trưởng Lopetegui thấy rằng con số ấy là quá đắt đỏ.

Con số này vượt xa 100 triệu euro mà Real thu về từ việc bán Ronaldo cho Juventus. Với số tiền đó, HLV Lopetegui hoàn toàn có thể sử dụng để nâng cấp đội bóng và mang về nhiều tân binh chất lượng.

Từ bỏ Eden Hazard, Los Blancos sẽ tận dụng nguồn tài nguyên sẵn có của CLB. Trước đó Bale cũng đã được lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu tin tưởng chọn thay thế Cristiano Ronaldo, gánh vác trọng trách làm bàn cho Kền kền trắng.

Tân HLV Lopetegui đã quyết định đặt niềm tin vào Isco, cầu thủ vốn có mối quan hệ tốt với Lopetegui từ trước đó. Khi còn dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha, Isco cũng là cái tên thường xuyên xuất hiện trong đội hình của chiến lược gia 52 tuổi bất chấp cầu thủ này có phong độ không quá xuất sắc.

Tại mùa giải đầu tiên khoác áo Real, Isco đã chơi 53 trận. Mùa tiếp theo, anh cũng có bấy nhiêu lần ra sân nhưng thời gian thi đấu đã nhiều hơn. Tuy nhiên, hai mùa tiếp theo, Isco ít có cơ hội ra sân hơn. Tại Real, Isco được ví như người tình của các CĐV bởi lối chơi bồng bềnh nghệ sỹ.

Tin Isco sẽ được tin tưởng giao trọng trách ở mùa giải mới khiến Chelsea cũng như HLV Sarri rất vui mừng. Trước đó, để giữ chân Hazard, ngoài việc đề nghị một mức lương mới cao kỷ lục, Chelsea cũng muốn nhấn mạnh tầm quan trọng của tiền vệ này khi giao cho anh trọng trách đội trưởng.

Về phía Hazard, dù vẫn muốn gia nhập Real Madrid nhưng với những gì đang diễn ra, có lẽ cầu thủ này sẽ phải tiếp tục gắn bó cùng Chelsea ít nhất thêm 2 mùa giải nữa cho tới khi hết hạn hợp đồng với The Blues.

Nguồn: m88cvf