Barcelona “cướp” Malcom trong chớp nhoáng, AS Roma dự định khởi kiện

Barcelona “cướp” Malcom trong chớp nhoáng, AS Roma dự định khởi kiện

Theo tin tức bet188, sau khi Barca nẫng tay trên tiền vệ Malcom từ Bordeaux, AS Roma muốn xét lại tính pháp lý của vụ chuyển nhượng này. 

Vào khoảng 23h30 ngày 23/7 (giờ Việt Nam), cả Bordeaux lẫn Roma đều đăng thông báo rằng hai bên đã thỏa thuận xong thương vụ Malcom, được cho là có giá trị vào khoảng 36 triệu Euro.

Tuy nhiên, chưa đầy 24 tiếng sau, Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Malcom với giá 41 triệu Euro trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 5 triệu Euro/mùa.

Rạng sáng 25/7 (theo giờ Việt Nam), tiền vệ Malcom chính thức trở thành người của Barcelona sau pha lật kèo ngoạn mục. Thông báo được Barca đưa ra trên trang web chính thức của mình:

“FC Barcelona và Girondins de Bordeaux đã đạt được thỏa thuận cho việc chuyển nhượng cầu thủ Malcom Filipe Silva de Oliveira. Giá trị chuyển nhượng là 41 triệu Euro và 1 triệu Euro phụ phí. Malcom sẽ ký hợp đồng với câu lạc bộ trong năm mùa giải tới, cho đến hết mùa giải 2022-23”.

Trước khi chính thức ký hợp đồng với đội bóng xứ Catalan, Malcom sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế. Sau khi ra mắt NHM, cầu thủ 21 tuổi sẽ cùng các đồng đội mới tham dự tour du đấu tại Bắc Mỹ. Gia nhập sân Camp Nou, Malcom sẽ mặc chiếc áo số 7. Đây là số áo thuộc về Adra Turan trước khi cầu thủ này rời đi vào tháng 1/2018.

sport998- Cập nhật link chơi cá cược không bị chặn mới nhất tại đây!


Đây là thương vụ bất ngờ nhất của Barca từ đầu kỳ chuyển nhượng này. Có thể nói ngoài thương vụ lịch sử của Ronaldo và Juventus, bản hợp đồng giữa Barca và Malcom chính là đề tài tốn nhiều giấy mực của báo giới nhất mùa hè này.

Trong khi AS Roma đã hoạt động tích cực và tưởng như 100% sẽ sở hữu tiền vệ người Brazil thì cuối cùng bến đỗ của anh lại là Camp Nou. Phía Barca không hề có thông tin nhắc đến việc đội bóng Tây Ban Nha theo đuổi tiền vệ trẻ này. Tiềm lực tài chính mạnh mẽ đã giúp Barca dứt điểm thương vụ này trong tích tắc.

Nói về việc khoác áo đội chủ sân Camp Nou, Malcom cho biết: “Giấc mơ thời thơ ấu của tôi đã thành hiện thực. Tôi hi vọng mình có thể mang lại niềm vui cho người hâm mộ, tôi không thể chờ đợi thêm nữa để bắt đầu cùng đồng đội.”

Bên cạnh sự hào hứng của Malcom chính là sự bực tức của Roma kèm âu lo cho đội bóng cũ là Bordeaux. Monchi, giám đốc thể thao của Roma đã bày tỏ sự tức giận của mình. Xuất hiện trên truyền hình Itali, ông khẳng định Roma đang xem xét các điều khoản pháp lý để có thể khởi kiện Bordeaux.

“Bây giờ, CLB và chúng tôi đang xem xét tìm các điều khoản xem mọi thứ có hợp lý hay không. Đúng là không có gì được ký kết, nhưng có rất nhiều thỏa thuận cá nhân với người đại diện và Chủ tịch của Bordeaux, ít nhất cần phải xem xét tại.” Monchi cho biết.

Hiện tại, Roma đã chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để khởi kiện Bordeaux, Malcom và Barca vì đã tạo nên vụ “lật kèo” đình đám chỉ sau 24 giờ.