Barcelona phải chi 35 triệu nếu muốn có Clement Lenglet

Barcelona phải chi 35 triệu nếu muốn có Clement Lenglet


Sevilla đã thông báo chỉ khi nào chồng đủ số tiền phá vỡ hợp đồng, Barca mới có thể rước trung vệ 23 tuổi Clement Lenglet. Hợp đồng của anh với Sevilla vẫn còn hạn đến năm 2021.

Theo www.188bongda.comGĐKT của Sevilla, Joaquin Caparros khẳng định họ không có thiện chí ngồi vào bàn đàm phán với Barcelona vụ Clement Lenglet. Do đó, nếu muốn có được Lenglet, Barca phải kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 35 triệu euro, bằng không, cầu thủ này vẫn ở lại Ramón Sánchez Pizjuán.
"Sevilla sẽ không bán Lenglet, chúng tôi sẽ đưa ra một bản hợp đồng mới với Lenglet bởi vì chúng tôi muốn anh ấy ở lại đây. Barcelona hiện rất muốn đàm phán để chiêu mộ Lenglet, nhưng Sevilla sẽ không tham gia. Nếu muốn, họ có thể dùng tiền để phá vỡ hợp đồng giữa Sevilla và Lenglet." Chủ tịch Sevilla tuyên bố.
Trước mắt khả năng Barca chấp nhận yêu cầu của Savilla vẫn còn bỏ ngỏ. Một mặt, đội chủ sân Nou Camp đánh giá rất cao khả năng của trung vệ 23 tuổi này. Mặt khác, Samuel Umtiti đã đồng ý gia hạn, Yerry Mina tỏa sáng tại World Cup, chưa chắc Barca sẽ cần thêm trung vệ.

Clement Lenglet sinh năm 1995, là trung vệ người Pháp từng giúp CLB Nancy thăng hạng League 1 vào năm 2015. Lenglet chính thức chuyển tới Tây Ban Nha gia nhập Sevilla từ mùa giải 2016-17 và có 73 trận khoác áo “Los Hispalenses”.
Trong màu áo CLB, Lenglet đã chơi cực kì ấn tượng nên lọt vào tầm ngắm của Barca. Nếu đến sân Nou Camp, Lenglet sẽ là sự bổ sung cần thiết trong bối cảnh Gerard Pique đã bắt đầu có dấu hiệu suy giảm phong độ. Sở hữu chiều cao 1m87, khả năng không chiến ấn tượng cùng những tình huống tranh chấp hiệu quả, cầu thủ 23 tuổi sẽ gia tăng sức mạnh cho hàng phòng ngự.
Tờ SPORT cho biết, ngôi sao người Pháp mới đây cũng đã đề đạt nguyện vọng được ra đi của mình lên ban lãnh đạo Sevilla để gia nhập đội chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên, hình ảnh Lenglet tới Sevilla kiểm tra y tế trước mùa giải và tham gia luyện tập bình thường đã dập tắt tin đồn cầu thủ 23 tuổi này đạt được thỏa thuận gia nhập Barcelona trong “phiên chợ Hè” 2018.
Bên cạnh sự săn đuổi ráo riết của Barca, tuyển thủ người Pháp cũng nằm trong tầm ngắm của M.U. Đã có nguồn tin khẳng định, đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi ra 35 triệu euro để đưa cầu thủ 22 tuổi về Nhà hát trong mùa Hè này.
Ở trung tâm hàng thủ, Mourinho muốn tìm một cầu thủ chất lượng để đá cặp với Eric Bailly. Clement Lenglet sẽ là một lựa chọn bên cạnh Toby Alderweireld của Tottenham và Bonucci của AC Milan.
Tương lai của cầu thủ 23 tuổi tài năng vẫn chưa có gì chắc chắn. Anh sẽ trở thành bảng hợp đồng đầu tiên của Barca, gia nhập Quỷ đỏ hay vẫn ở lại Savilla, không ai có thể biết được!
Truy cập link vao 188bet để xem thêm những thông tin mới và hấp dẫn về bóng đá