Nhận định Villareal và Espanyol, 2h30 ngày 10/1/2019

Nhận định Villareal và Espanyol, 2h30 ngày 10/1/2019

Theo keonhacai truc tiep, câu lạc bộ Villarreal sẽ đón tiếp đội bóng Espanyol là trận lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Trận lượt về sẽ được diễn ra sau đấy 1 tuần. Ở vòng 1/16, các cầu thủ Villarreal đánh bại câu lạc bộ Almeria với tổng tỉ số là 11-3, trong đó có chiến thắng 8-0 tại sào huyệt De la Cerámica. Trong khi đó, các cầu thủ Espanyol phải nhờ đến luật bàn thắng sân khách mới có thể vượt qua được câu lạc bộ Cadiz (thua 1-2 sân khách, thắng 1-0 sân nhà).

Thất bại trong trận lượt đi gặp câu lạc bộ Cadiz ở vòng 1/16 một lần nữa tố cáo bản lĩnh sân khách yếu kém của các cầu thủ Espanyol. Thống kê đã chỉ ra rằng, kể từ khi mùa giải 2018/19 chính thức khởi tranh, đoàn quân của thầy trò huấn luyện viên Rubi thắng duy nhất 1 trận trên sân đối phương (2-0 Huesca), còn lại hòa 3, thua 6. Thất vọng hơn, 4 trận gần đây, họ đều nếm trái đắng.


Xét theo thành tích kèo, các cầu thủ Espanyol đang có mạch 5 trận không thắng, với hòa 1, thua 4. Ở lần đối đầu gần nhất được phe chủ nhà nhường 1/2 bàn, các cầu thủ Periquitos đã đẩy giới đầu tư vào cửa tử, khi thua trắng 2 bàn trước câu lạc bộ Sevilla. Trong hoàn cảnh đó, chuyến hành quân đến sân De la Cerámica của “Tàu ngầm vàng” không hứa hẹn nhiều điều tích cực với các cầu thủ Espanyol.

Trong 10 trận đối đầu trước đây của cả 2, các cầu thủ Villarreal có được 3 trận giành chiến thắng. Trong số đó, có 2 trận thắng họ để thủng lưới trước Espanyol. Phong độ hiện tại của Villarreal đang là rất tốt khi đến 8/10 trận gần nhất họ bất bại. Trong số đó, có 3 trận họ giành được những chiến thắng. Ở trận đấu tại cúp Nhà Vua ở vòng trước, họ đã xuất sắc khi đánh bại câu lạc bộ Almeria đến 8 bàn không gỡ. Trên sân nhà, đến 4/7 trận gần nhất đội bóng này giành được chiến thắng. Cả 4 chiến thắng này họ đều có được từ 2 bàn trở lên. 

Dù để lại không ít nỗi thất vọng, nhưng các cầu thủ Villarreal vẫn rất đáng gờm trên sân nhà. 7 lần tiếp khách gần đây, đoàn quân của huấn luyện viên Luis García chỉ một lần nếm trái đắng, còn lại thắng 4, hòa 2. Họ còn gây ấn tượng mạnh mẽ hơn, khi mang lại niềm vui cho giới đầu tư 6/8 trận vừa qua. Thế nên, không bất ngờ nếu “Tàu ngầm vàng” tạo ra lợi thế đáng kể trước khi bước vào trận lượt về.

Thông tin đáng chú ý trước trận đấu


Hai đội đã gặp nhau 37 trận, Villarreal thắng 13, hòa 18, thua 6.

Trên sân nhà, Villarreal thắng 9, hòa 7, thua 2. 

Đội hình dự kiến

Villarreal: Asenjo, Gonzalez, Ruiz, Costa, Layun, Caseres, Fuego, Cazorla, Fornals, Chukwueze, Moreno.

Espanyol: Lopez, Hermoso, Lopez, Vila, Lopez, Roca, Sanchez, Darder, Garcia, Baptistao, Iglesias.

Dự đoán kết quả: Villareal và Espanyol 2-0

Cadovn: Điểm đến lý tưởng cho giới cá độ bóng đá