Nhận định Porto vs Belenenses, 4h15 ngày 31/1/2019

Nhận định Porto vs Belenenses, 4h15 ngày 31/1/2019

Không có thời gian để buồn phiền sau thất bại tại cúp Liên đoàn trước câu lạc bộ Sporting Lisbon, các cầu thủ Porto sẽ phải lập tức đứng dậy và tiếp tục chiến đấu cho mục tiêu giành chức vô địch Quốc gia. Ngoài ra, họ vẫn còn đấu trường cúp Quốc gia khi đã vào tới vòng bán kết (gặp câu lạc bộ Braga).

Ở tại Primeira Liga, đội bóng thành phố cảng vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng với 46 điểm sau 18 vòng, hơn đội xếp thứ 2 là câu lạc bộ Benfica 5 điểm. Điều đó có nghĩa là họ vẫn rất cần những thắng lợi để có thể tiếp tục duy trì (hoặc nới rộng) khoảng cách với nhóm bám đuổi để có thể sớm giành lấy ngôi ở mùa giải này.


Theo cuocbanh88, kể từ sau khi để thua câu lạc bộ Benfica ở vòng 8, các cầu thủ Porto đã có liền 11 trận bất bại ở tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha và có tới 10 chiến thắng trong đó (chỉ bị câu lạc bộ Sporting cầm hòa). Phong độ của đoàn quân thầy trò huấn luyện viên Sérgio Conceicao dường như không có đối thủ và hiện tại họ vô cùng tự tin là sẽ bảo vệ thành công chức vô địch.

Đối thủ của các cầu thủ Porto ở vòng 19, là câu lạc bộ Belenenses trên thực tế đang có mùa giải không hề tệ khi có được 29 điểm và hiện đang xếp vị trí thứ 7. Họ cũng có phong độ rất tốt với 5 chiến thắng và chỉ thua 1 trong số 8 vòng gần nhất tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Các cầu thủ Belenenses thắng kèo tới 7 trong số 8 trận nói trên.

Dù vậy, với kèo chấp lên tới 2 hòa, chúng tôi vẫn đánh giá cao các cầu thủ Porto hơn. Đội bóng Porto hoàn toàn giành thắng lợi với cách biệt từ 2 bàn trở lên trong 3 trận gần nhất tiếp câu lạc bộ Belenenses với kèo chấp 2 hòa. Dường như phong độ của đội khách không ảnh hưởng lớn tới việc chấp kèo của đội chủ nhà.

Thông tin đáng chú ý trước trận đấu

Porto thắng 22, hòa 7 và thua chỉ 1/30 lần chạm trán gần đây với Belenenses, thắng kèo 15 và thua 12 trận.

Porto bất bại 12 trận tiếp đón Belenenses gần nhất trên sân nhà, thắng kèo 8 và thua kèo 3 trận.

Ở 5 trận gần đây, các cầu thủ Porto thắng 2 và hòa 3.

5 trận gần nhất, các cầu thủ Belenenses thắng 2, hòa 1 và thua 2.

Đội hình dự kiến

Porto: Casillas, Felipe, Militao, Corona, Telles, Oliveira, Brahimi, Herrera, Hernani, Soares, Marega.

Belenenses: Muriel, Silva, Coelho, Sasso, Lucca, Viana, Henrique, Bergdich, Ribeiro, Lica, Almeida.

Dự đoán kết quả: Porto và Belenenses 4-0

Cập nhật link chơi cá cược tổng hợp tại 1gom