Nhận định Hudderfield vs Hamburger, 21h00 ngày 13/7/2019

Nhận định Hudderfield vs Hamburger, 21h00 ngày 13/7/2019

Nhận định trang vao bong nhanh cho biết kết thúc mùa giải 2018/19, câu lạc bộ Huddersfield nhận tấm vé xuống giải hạng Nhất Anh, kết thúc quãng thời gian 2 năm chinh chiến tại đấu trường Ngoại hạng Anh.Ban lãnh đạo của đội bóng vẫn quyết định đặt niềm tin vào huấn luyện viên Jan Siewert cùng các cộng sự của mình trong tham vọng sớm quay trở lại sân chơi cao nhất xứ sương mù.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, các cầu thủ Huddersfield đang ráo riết tăng cường nhân sự cũng như bước vào giai đoạn tập huấn trước mùa giải. Trên phương diện chuyển nhượng, huấn luyện viên Jan Siewert đã đưa về được 5 tân binh, trong đó có cầu thủ chạy cánh Isaac Mbenza từ Montpellier hay hậu vệ Herbert Bockhorn của đội bóng trẻ Dortmund.



Về mặt chuyên môn, toàn đội đã tập trung trở lại hồi đầu tháng 7 và sớm di chuyển tới Áo để dựng trại huấn luyện. Các cầu thủ Huddersfield đã có 2 trận giao hữu với câu lạc bộ Greuther Fürth, đội bóng hạng 2 của Đức với kết quả 1 thắng, 1 hòa. Đêm nay, các cầu thủ Huddersfield sẽ có trận đấu cuối trên đất Áo với câu lạc bộ Hamburger, trước khi quay trở lại quê nhà của mình để tham dự các trận giao hữu khác.

Với các cầu thủ Hamburg, nỗ lực trở lại đấu trường Bundesliga của đội bóng này đã bất thành, khi kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đây là điều hết sức đáng tiếc, bởi họ nằm trong nhóm 2 đội dẫn đầu bảng xếp hạng trong phần lớn thời gian của mùa giải, nhưng sự sa sút giai đoạn giữa mùa khiến mọi nỗ lực về sau đều trở nên vô nghĩa.

Bước vào mùa giải mới, tham vọng của các cầu thủ Hamburger vẫn là cạnh tranh tấm vé thăng hạng. Dù vậy, có vẻ như mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng, bởi kỳ chuyển nhượng mùa Hè này đang chứng kiến sự ra đi của nhiều trụ cột như Bobby Wood, Walece, André Hahn, Luca Waldschmidt hay Christian Mathenia.

So về mặt chất lượng đội hình, đội bóng Hamburger rõ ràng đang thua kém so với câu lạc bộ Huddersfield. Về mặt chuyên môn, đội bóng Đức đã có 3 trận giao hữu với kết quả thắng 2, hòa 1. Dù vậy, với 2 chiến thắng đó là trước những đối thủ nghiệp dư. Với mức kèo 0:0, cơ hội dành cho đội bóng thành phố cảng là không nhiều nếu như các cầu thủ Huddersfield vẫn thể hiện được bản lĩnh của mình, như 2 trận giao hữu trước đó.

Thông tin đáng chú ý trước trận đấu



5 trận gần đây, Hambuger thắng 2, thua 2 và hòa 1.

5 trận gần nhất, Hudderfield thắng 1, hòa 3 và thua 1.

Đội hình dự kiến

Hudderfield: J.Coleman, T.Kongolo, C.Schindler, J.Stankovic, T.Smith, A.Mooy, J.Bacuna, J.Hogg, I.Mbenza, K.Aheame-Grant, A.Pritchard.

Hamburger: T.Mickel, J.Vagnoman, L.Lacroix, R.van Drongelen, D.Dos Santos, G.Jung, V.Janjicic, J.Arp, B.Ozcan, M.Kohert, M.Wintzheimer.

Dự đoán kết quả: Hudderfield vs Hamburger 2-1

1gom.org là gì và tác dụng của nó đối với dân cá cược bóng đá