Nhận định Colombia vs Qatar, 4h30 ngày 20/06/2019

Nhận định Colombia vs Qatar, 4h30 ngày 20/06/2019

Ở lượt trận đầu tiên của bảng B, cả Colombia và Qatar đều là 2 đội cửa dưới đã gây bất ngờ cực lớn. Colombia dưới sự dẫn dắt của tân HLV Carlos Queiroz đã hạ gục ứng viên vô địch Argentina với tỉ số 2-0 đầy thuyết phục. Ở trận đấu còn lại, Qatar dù bị dẫn trước 2-0 đã kịp ghi 2 bàn để cầm chân Paraguay và có được 1 điểm đầy ấn tượng. Vì thế mà cuộc đối đầu của Colombia và Qatar rạng sáng mai đang rất được chờ đợi.

512jbb cho biết Qatar đến với Copa America năm nay với tư cách là khách mời. Họ được chọn nhờ thành tích vô địch Asian Cup 2019 vừa qua với đội hình trẻ trung và tài năng trong tay HLV Felix Sanchez. Dù không được đánh giá cao trước giải nhưng Qatar đã gây ấn tượng mạnh khi có được 1 điểm trước Paraguay.


Trận hòa kể trên cũng nối dài chuỗi thành tích đáng tự hào của Qatar trong suốt thời gian qua. Cụ thể trong 10 lần ra sân gần nhất, đội chủ nhà World Cup 2022 tới đây đã thắng tới 7 trận, hòa 1 trận và chỉ thua 2 trận. 1 trong 2 đội đã đánh bại Qatar chính là Brazil hùng mạnh. Trận đấu có tỉ số 2-0 cũng cho thấy nỗ lực rất lớn của nhà ĐKVĐ Asian Cup.

Đối thủ của Qatar đêm nay cũng là một đội bóng cực mạnh và đang có phong độ cao. Colombia đã khiến tất cả phải thán phục sau màn trình diễn trước Argentina. Dưới bàn tay của HLV Carlos Queiroz, họ chơi phòng ngự cực kỳ chắc chắn và có những pha phản công sắc lẹm. 2 bàn thắng vào lưới Argentina là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của Colombia.

10 trận gần nhất, Colombia đã thắng tới 7 trận, hòa 2 trận và chỉ thua đúng 1 trận. Họ cũng có thành tích thắng 9/10 kèo TLCA tương tự như Qatar. Dĩ nhiên khi các đối thủ của Colombia là những đội sừng sỏ như Peru, Mỹ, Argentina, Anh, thành tích của họ đáng nể hơn nhiều so với Qatar.

Ở trận này, nhà cái châu Á ra kèo chấp lên tới – 1 ¼ với cửa trên thuộc về đội bóng Nam Mỹ. Xét mọi mặt, Colombia vượt trội hoàn toàn so với Qatar. Và nên nhớ rằng trong lần gần nhất đụng độ đội bóng của HLV Carlos Queiroz dẫn dắt là Iran, Qatar đã phải nhận thất bại. Khả năng cao đêm nay, Colombia sẽ là đội giành cả chiến thắng ở mặt chuyên môn lẫn kèo TLCA trước nhà ĐKVĐ Asian Cup.

Thông tin đáng chú ý trước trận đấu



Colombia đang xếp thứ 13 trên BXH FIFA, trong khi Qatar xếp thứ 55.

10 trận gần nhất, Colombia bất bại tới 9 trận, trong đó thắng 7 trận và hòa 2 trận.

Họ thắng 9 kèo TLCA trong 10 trận đấu kể trên.

Qatar thắng 7, hòa 1 và thua 2 trận trong 10 lần ra sân gần nhất ở mọi đấu trường.

Đội bóng châu Á cũng thắng 9/10 kèo TLCA gần đây.

Đội hình dự kiến

Colombia: Ospina, Medina, Mina, D. Sanchez, Tesillo, Uribe, Cuellar, Cuadrado, Rodriguez, Falcao, Muriel.

Qatar: Saad Al-Sheeb; Abdelkarim Hassan, Bassam Hisham Al-Rawi, Boualem Khoukhi, Tarek Salman, Pedro Miguel; Hasan Al-Haydos, Assim Madibo, Abdulaziz Hatem; Akram Afif, Almoez Ali.

Dự đoán kết quả: Colombia 2 – 0 Qatar.

365ca cược, 365ca cược.vn – Chơi game đổi thẻ cào cực kì hấp dẫn