Nhận định Melbourne Victory vs Sanfrecce Hiroshima, 17h00 ngày 22/5/2019

Nhận định Melbourne Victory vs Sanfrecce Hiroshima, 17h00 ngày 22/5/2019

Sau màn khởi đầu không tốt với thất bại trên sân của câu lạc bộ Guangzhou Ever, các cầu thủ Sanfrecce Hiroshima nhanh chóng chứng tỏ truyền thống và bản lĩnh của mình với việc giành trọn 12 điểm ở 4 lượt đấu tiếp theo, qua đó vươn lên vị trí dẫn đầu bảng F và sớm giành được tấm vé đi tiếp. Trận cầu này vì thế với câu lạc bộ Hiroshima chẳng còn mang nhiều ý nghĩa, thậm chí trường hợp có thua họ nhiều khả năng vẫn giữ được ngôi đầu bảng.

Ở cặp đấu còn lại của bảng F, câu lạc bộ hiện tại đang xếp ở vị trí thứ 2 là Daegu khó lòng giành chiến thắng trên sân của đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp với họ tấm vé thứ 2 là câu lạc bộ Guangzhou Ever. Giờ là thời điểm để các cầu thủ Sanfrecce Hiroshima cần tập trung sức lực cho đấu trường quốc nội, nơi họ đã thất bại 5 trận liên tiếp và tụt xuống vị trí thứ 8 J-League, bị top đầu bỏ xa.



Theo https://www.188bongda.com/ với các cầu thủ Melbourne Victory, trận cầu này cũng không có ý nghĩa về mặt kết quả, bởi họ đã bị loại. Nhưng với việc được chơi tại sân nhà, đại diện của Úc chắc chắn muốn giành được chiến thắng danh dự, để ngẩng cao đầu rời cuộc chơi. Trên thực tế cho thấy huấn luyện viên Melbourne Victory đã chơi không tồi ở trận sân nhà gần nhất tại AFC Champions League khi cầm hòa đối thủ mạnh hơn nhiều là câu lạc bộ Guangzhou Ever.

Trên sàn giao dịch chứng kiến tỉ lệ 0:0 ở trận này, cột mốc chưa cho được thấy sự vượt trội của các cầu thủ Sanfrecce Hiroshima. Rõ ràng, về tương quan hiện tại giữa 2 đội mà nói, mức handicap chỉ là hòa-được-thua thì cửa của đội bóng Melbourne Victory tỏ ra sáng giá hơn. Mốc tài xỉu 2 1/2 không phải là cao nếu nhìn vào kết quả thời gian gần đây của các cầu thủ Melbourne Victory và cả trận đối đầu lượt đi. Vì vậy, nên chọn xỉu cho cuộc chiến này!

Thông tin đáng chú ý trước trận đấu

Lượt đi mùa này mới là lần đầu 2 đội gặp nhau, và khi đó Melbourne Victory thất bại 1-2 trên đất Nhật Bản.



Tính tổng cộng, Melbourne Victory từng 13 lần đụng độ với các CLB của Nhật Bản, kết quả họ thắng 4, hòa 3 và thua 6 trận.

Trong khi đó, Sanfrecce Hiroshima từng 7 lần chạm trán với các đại diện của Australia, họ thắng 4 và thua 3.

Đội hình dự kiến

Melbourne Victory: Thomas, Deng, Donachie, Niedermeier, Broxham, Honda, Baena Urdiales, Antonis, Barbarouses, Kamsoba, Toivonen

Sanfrecce Hiroshima: Osako, Nogami, Yoshino, Araki, Kashiwa, Kawabe, Matsumoto, Shimizu, Shibasaki, Notsuda, Vieira

Dự đoán kết quả: Melbourne Victory và Hiroshima

Xem thêm tin tức nhận định bóng đá khác tại https://www.188bongda.com/bong888-net/