Vinicius Junior vắng mặt ở trận Siêu kinh điển

Vinicius Junior vắng mặt ở trận Siêu kinh điển

Trận siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona sẽ thiếu vắng của chân sút trẻ Vinicius Junior vì kháng án không thành công.

Vinicius Junior, cầu thủ 18 tuổi người Brazil của Real Madrid đã trải qua 2 cảm xúc hoàn toàn trái ngược trong trận đấu với Celta Vigo B tại giải hạng nhì Tây Ban Nha. Chân sút người Brazil chính là tác giả bàn gỡ hòa cho Real Madrid Castilla với một pha lập công đẹp mắt nhưng chỉ 2 phút sau đó, anh đã phải nhận thẻ vàng thứ hai. Trọng tài cho rằng đó là tình huống Vinicius Junior cố tình ngã lăn trong vòng cấm hòng tìm phạt đền nên quyết định rút thẻ.

Vinicius đã nổi giận với quyết định rút thẻ này của trọng tài. Anh có hành động khiêu khích CĐV chủ nhà bằng cách chỉ tay lên huy hiệu Real trên áo trước khi rời sân. 

Theo keo nha cai 888, bóng đá Tây Ban Nha có quy định án treo giò áp dụng chung cho cả các trận đấu ở Liga lẫn cấp độ trẻ. Real Madrid đã lập tức đệ đơn kháng án với hy vọng chân sút này sẽ có thể ra sân trong trận siêu kinh điển với Barca vào ngày 28/10 sắp tới. 



Theo nhận định của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Vinicius không ăn vạ ở tình huống dính thẻ vàng thứ 2 mà bị đối thủ đốn ngã. Tuy nhiên, nỗ lực kháng án của Real đã không thành công. Ban kỉ luật LĐBĐ Tây Ban Nha thông báo giữ nguyên án phạt treo giò 1 trận đối với Vinicius. Chân sút tài năng sẽ buộc phải ngồi ngoài trong trận siêu kinh điển sắp tới.

Ở La Liga 2018/19, Vinicius đã được HLV Julen Lopetegui sử dụng 2 lần với tổng cộng 12 phút thi đấu. Sau những màn thể hiện rất tốt của cầu thủ người Brazil ở đội trẻ Real, ông thầy người Tây Ban Nha đã cho anh cơ hội lên đội 1 trong trận đấu với Atletico Madrid tại vòng 7 La Liga. Trong trận ra mắt này, cầu thủ 18 tuổi chỉ vào sân có vài phút khi thay thế cho Karim Benzema. Anh được xếp đá cánh trái và điểm nhấn của anh trong khoảng thời gian ít ỏi ở trên sân là khiến Angel Correa phải nhận 1 thẻ vàng. 

>> bongdaso ty le so tin tức thể thao tỷ lệ cá cược nhanh nhất

Trở lại với tình hình của Real. Nhờ đánh bại Plzen với tỷ số 2-1 tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2018/19, Real vừa chấm dứt chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng. Tuy nhiên tương lai của Lopetegui vẫn chưa được đảm bảo. Đối với chiến lược gia 52 tuổi, một chiến thắng trước Barca là vô cùng cần thiết để giữ chiếc ghế đang lung lay dữ dội. Nếu Real thua Barca, Lopetegui có thể sẽ bị sa thải.

Danh sách những cái tên có thể ngồi lên vị trí ghế nóng tại Bernabeu hiện có Antonio Conte, Michael Laudrup, Santiago Solari, Arsene Wenger, Guti và Mauricio Pochettino. Hơn ai hết, HLV Lopetegui hiểu rất rõ tương lai của mình phụ thuộc rất nhiều vào màn thể hiện của Real vào ngày 28/10 với kình địch Barca.